ClockThứ Tư, 02/12/2020 16:37

Trao 1 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ

TTH.VN - Chiều 2/12, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Chi nhánh Huế đã trao 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục sau lụt, bão cho các hoàn cảnh khó khăn do thiên tai trên địa bàn.

Ngân hàng lương thực Texas phục vụ gấp đôi số khách hàng vì COVID-19Ngành ngân hàng Hàn Quốc cắt giảm lực lượng lao động trong thời đại sốÔng đồDoanh nghiệp đầu tiên tiếp cận với gói 16.000 tỷ đồng lãi suất 0%

Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và các gia đình mất người thân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đoàn cũng hỗ trợ xây sửa các công trình công cộng thiết yếu như: Trường tiểu học Phú An huyện Phú Vang, nhà cộng đồng tránh bão lũ cho người dân xã Phong Bình… với mức hỗ trợ gần 300 triệu đồng mỗi công trình… Đoàn còn trao hàng ngàn con giống cho các hộ dân khó khăn huyện Phú Vang.

Được biết, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và các đối tác, doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã triển khai chương trình “Hành trình từ tâm”, đồng hành cùng đồng bào miền Trung sớm ổn định sau thiên tai với tổng số tiền trao tặng hơn 10 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc

Ngày 19/5, tại tỉnh Salavan - nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh bạn đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa 12 hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở chiến trường Lào về nước.

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc
Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào
Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc

Ngày 15/5 tại New York đã diễn ra phiên họp cấp đại sứ của Nhóm bạn bè về giáo dục và học tập trọn đời. Tham dự phiên họp có Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Amina J.Mohammad, Trợ lý Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa LHQ (UNESCO) về Giáo dục Stefania Giannini cùng Đại sứ, Trưởng Phái đoàn và đại diện của gần 30 nước thành viên LHQ.

Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc
Return to top