ClockThứ Năm, 15/04/2021 17:51

Tặng hàng trăm suất quà cho các trường học ở A Lưới

TTH.VN - Ngày 15/4, Báo Thừa Thiên Huế và Hệ thống giáo dục Vinschool phối hợp tổ chức lễ trao tặng quà từ thiện cho các trường bị ảnh hưởng bởi lũ lụt (năm 2020) tại huyện A Lưới.

Trao tặng quà cho học sinh nghèo và công an các xã ở huyện A LướiTrao 160 suất quà cho người dân khu vực biên giớiTrường ĐH Kinh tế tặng hàng trăm suất quà cho người dân A Lưới

Học sinh Trường tiểu học & THCS Hồng Hạ học trên bàn ghế mới từ chương trình trao tặng

Tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Hồng Hạ (xã Hồng Hạ), tiểu học và trung học cơ sở Hương Nguyên (xã Hương Nguyên) và trung học cơ sở Trần Hưng Đạo (xã Hồng Thượng), đoàn đã trao nhiều phần quà gồm: Máy tính để bàn, máy in, bàn ghế học sinh, bảng lớp học… cùng học bổng hỗ trợ tiền mặt cho 224 học sinh (mỗi suất 500 nghìn đồng). Tổng kinh phí quà tặng từ chương trình lên đến gần 660 triệu đồng.

Bà Lê Thị Hà, đại diện Ban Giám hiệu Trường tiểu học Vinschool Imperia Hải Phòng cho biết: “Hệ thống giáo dục Vinschool đã có nhiều hoạt động quyên góp, ủng hộ để hỗ trợ với người dân, học sinh tại các địa phương đang gặp nhiều khó khăn. Vinschool muốn gửi  thông điệp luôn đồng hành, sẻ chia với các thầy cô giáo, học sinh các trường vùng cao, mong thầy và trò vững bước hơn trong việc dạy và học…”

Clip hoạt động thăm và trao quà tại các điểm trường

Theo bà Lê Thị Thu Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện A Lưới, mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp ngành, song huyện A Lưới có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống nên điều kiện để học sinh đến trường vẫn còn khó khăn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Sự hỗ trợ của Vinschool và Báo Thừa Thiên Huế giúp cho các trường có thêm máy móc, trang thiết bị và động viên, tiếp sức cho học sinh đến trường.

* Những hình ảnh hoạt động tặng quà, thăm hỏi của đoàn tại A Lưới:

Trò chuyện, tìm hiểu thêm hoàn cảnh các học sinh khi đến Trường tiểu học & THCS Hương Nguyên

Tặng học bổng cho học sinh

Hồi hộp... "mở quà"

Trao bảng tượng trưng hỗ trợ vật phẩm cho Trường THCS Trần Hưng Đạo

Hướng dẫn các bạn nhỏ sử dụng máy tính trong học tập 

Học sinh Trường tiểu học & THCS Hương Nguyên gõ văn bản trên bàn phím máy tính mới

Giáo viên, học sinh các trường cảm ơn, chào tạm biệt khi đoàn chia tay...

Hữu Phúc (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

TIN MỚI

Return to top