ClockChủ Nhật, 07/08/2022 14:09

Hơn 320 vận động viên tham gia hội thao Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh

TTH.VN - Ngày 7/8, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh tổ chức hội thao công nhân viên chức lao động năm 2022.

Đổi mới hoạt động công đoàn, nâng cao đời sống người lao độngCông đoàn Viên chức tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao đoàn viên và người lao độngHơn 400 vận động viên tham gia Hội thao đoàn viên và người lao động

Trao giải cho các đội thi

Được khởi động từ cuối tháng 5, hội thao năm nay thu hút 322 vận động viên của 17 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh.

Các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn gồm bóng đá, bóng bàn và cầu lông của cả nam và nữ. Các vận động viên ngang tài, ngang sức đã đem đến cho khán giả những màn thi đấu gay cấn, chuyên nghiệp, đồng thời thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và đoàn kết. Qua 34 trận thi đấu sôi nổi, hội thao đã kết thúc tốt đẹp.

Giải Nhất môn bóng đá nam thuộc về đội Cảng Chân Mây - Lăng Cô; giải Nhất bóng đá nữ thuộc về Công đoàn cơ sở Công ty SCAVI.

Hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể lực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong đơn vị, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

TIN MỚI

Return to top