ClockChủ Nhật, 26/03/2023 22:22

Công bố biểu trưng huyện và nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới”

TTH.VN - Tối 26/3, UBND huyện A Lưới tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện A Lưới và công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được bảo hộ Quốc gia, do Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận.

Khai mạc "Ngày hội vùng cao A Lưới"Hơn 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

leftcenterrightdel
 Công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được bảo hộ Quốc gia

Cuộc thi Sáng tác logo - biểu trưng huyện A Lưới với mục đích lựa chọn biểu trưng (logo) có tính khái quát cao, thể hiện đặc trưng riêng của vùng đất, con người, lịch sử, bản sắc văn hóa và quá trình đổi mới, hội nhập, phát triển của huyện A Lưới.

Từ 1/4 đến 1/10/2022, ban tổ chức đã nhận được 64 tác phẩm hợp lệ của 21 tác giả gửi đến từ 9 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tất cả các tác phẩm đều đảm bảo theo thể lệ cuộc thi đã đề ra. Qua chấm thi sơ khảo, ban giám khảo đã chọn 10 tác phẩm và qua chung khảo, đã chọn được mẫu thiết kế có ý tưởng sáng tạo tốt, độc đáo, mới lạ, không trùng lặp và thể hiện được bản sắc văn hóa các dân tộc huyện A Lưới.

Tại lễ công bố và trao giải, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc.

Dịp này, UBND huyện A Lưới cũng tổ chức công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được bảo hộ Quốc gia, do Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận. Việc công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh, người dân... giúp nâng cao giá trị tài sản trí tuệ và sức cạnh tranh sản phẩm, hàng hóa trên thị trường.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
4
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
Đường sắt công bố “đường dây nóng” tiếp nhận thông tin sự cố

Ngày 27/5, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam công bố số điện thoại “đường dây nóng” về an toàn giao thông đường sắt nhằm kịp thời tiếp nhận và xử lý các thông tin về sự cố, tai nạn giao thông đường sắt, các yếu tố có nguy cơ uy hiếp an toàn chạy tàu do các cá nhân, tổ chức cung cấp.

Đường sắt công bố “đường dây nóng” tiếp nhận thông tin sự cố
Đề xuất cải tạo nâng cấp 10km Quốc lộ 49F nối với nước Lào

Ngày 23/5, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin: Nhằm kết nối giao thương thuận tiện, an toàn, Ban quản lý (BQL) DA 4 (Cục Đường bộ Việt Nam) đã tiến hành khảo sát đề xuất bộ, ngành chức năng mở rộng tuyến QL49F bằng nguồn vốn vay của Quỹ Hợp tác Phát triển Kinh tế (EDCF) của Hàn Quốc.

Đề xuất cải tạo nâng cấp 10km Quốc lộ 49F nối với nước Lào

TIN MỚI

Return to top