ClockThứ Tư, 20/12/2017 22:29

Hội thi “Tuyên truyền An toàn giao thông”

TTH - Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Huế phối hợp với Thành đoàn Huế tổ chức hội thi “Tuyên truyền An toàn giao thông” năm 2017 vào chiều 20/12.

Hương Thủy: Phát động “Tháng An toàn giao thông” trong học sinh khối THCSPhát động Tháng An toàn vệ sinh lao động

Tham dự hội thi có 11 đội đến từ các phường trên địa bàn, trải qua ba phần thi chào hỏi, xử lý tình huống giao thông bằng tiểu phẩm và phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Nội dung các phần thi xoay quanh các qui định của Luật Giao thông đường bộ, các văn bản qui phạm pháp luật trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông; chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT); hậu quả của TNGT đối với con người.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp vận tải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe taxi tải,… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm.

Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top