ClockThứ Năm, 20/09/2018 12:03

Đổi mới, nâng cao chất lượng các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tại Hội nghị sơ kết công tác xây dựng đời sống văn hóa đoàn viên Công đoàn và người lao động năm 2018 do đơn vị tổ chức diễn ra sáng 20/8.

Hoạt động công đoàn khối giáo dục ngày càng thiết thực và hướng về cơ sởThí điểm tổ chức “Chuyến xe công đoàn”Đảm bảo phúc lợi tốt hơn

Cán bộ Công đoàn các cấp tham gia hội nghị

Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần được cấp Công đoàn duy trì có hiệu quả với nhiều hoạt động đa dạng như: hội diễn văn nghệ, hội thao… tạo sân chơi bổ ích cho công nhân viên chức lao động. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền cũng được chú trọng với mạng lưới facebook của hệ thống Công đoàn tỉnh triển khai đến tận cơ sở và tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho hơn 500 lượt cán bộ công đoàn.

Tại hội nghị, cán bộ Công đoàn các cấp đã trao đổi, đề xuất những vấn đề tại cơ sở về thiết chế văn hóa, các hoạt động phong trào… nhằm phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng, điều kiện làm việc của đoàn viên, người lao động.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top