ClockThứ Tư, 08/05/2013 11:13

Bắt một học sinh bán ma túy cho con nghiện

TTH - Chiều tối 6/5, tại khu vực hồ sinh thái đường Hoàng Văn Thụ, phường An Đông (TP Huế), lực lượng cảnh sát ma túy Công an TP Huế đã bắt quả tang Trần Thị Ngọc Ân (SN 1995, trú đường Hùng Vương, TP Huế - là học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Hưng Đạo, TP Huế) đang bán ma túy cho 2 con nghiện.
Khám xét trong người các đối tượng, công an thu giữ 1 gói ma túy đá tổng hợp có trọng lượng 1gam, 800 ngàn đồng vừa mới bán ma túy cho 2 người nghiện kia. Khám xét nhà Ân tại đường Hùng Vương, công an thu giữ thêm 2 gói ma túy đá với trọng lượng 2gam. Ân khai nhận, đã nghiện ma túy đá nên nhận lời bán cho một người ở Hà Tĩnh để lấy tiền tiêu xài. Ân đang được tại ngoại trong một vụ án hủy hoại tài sản xảy ra tại một quán karaoke ở TP Huế.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những quy định mới về cấp “sổ đỏ”

Luật Đất đai năm 2024 sẽ có hiệu lực vào đầu năm 2025 nhưng hiện nay đang rất được người dân quan tâm; đặc biệt là vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đối với đất đai chưa có “sổ đỏ” nhưng có giấy tờ khác.

Những quy định mới về cấp “sổ đỏ”
Hình phạt cho 29 thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Ngày 28/5 Tòa án Nhân dân TP Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với 29 bị cáo là thanh thiếu niên có tuổi đời còn rất trẻ, thời điểm phạm tội có độ tuổi từ 16 đến 19 tuổi, bị truy tố về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Hình phạt cho 29 thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng
Cẩn trọng với chiêu thức lừa đảo mới

Theo lực lượng chức năng, hiện nay, các đối tượng lợi dụng không gian mạng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản diễn ra khá phổ biến. Các chiêu thức, phương thức của các đối tượng lừa đảo ngày càng tinh vi, phức tạp.

Cẩn trọng với chiêu thức lừa đảo mới
20 năm tù cho bị cáo mua bán hàng ngàn viên ma túy tổng hợp

Chiều 27/5, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đối với Mai Văn Hải Hoàng (SN 1973, trú tại phường Thủy Xuân, TP. Huế) và Nguyễn Ngọc Huy (SN 1988, trú tại xã Điền Lộc, huyện Phong Điền).

20 năm tù cho bị cáo mua bán hàng ngàn viên ma túy tổng hợp
Return to top