ClockChủ Nhật, 22/04/2018 14:38

Tuyên truyền, hướng dẫn phòng cháy, chữa cháy cho hơn 800 hộ dân chung cư

TTH - Chiều 21 và sáng 22/4, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC và cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ cho tổ dân phố, ban quản lý và hơn 800 hộ dân đang sinh sống tại khu chung cư (KCC) Đống Đa, phường Phú Nhuận và KCC Vicoland phường Xuân Phú (TP. Huế).

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy tại chung cư Xuân PhúPhổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy ở chung cưHướng dẫn kỹ năng PCCC cho giáo viên và học sinhBất cẩn với gas, gia tăng cháy nổ

Người dân KCC Vicoland được hướng dẫn cách dập tắt đám cháy

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng nghiệp vụ Cảnh sát PCCC tỉnh đã thông tin cho tổ dân phố, ban quản lý và các hộ dân về công tác PCCC và các vụ cháy nổ xảy ra trên địa cả nước, nhất là ở các KCC hiện nay; đồng thời, hướng dẫn xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; những kỹ năng thoát nạn; cách thức sử dụng gas, điện, xăng dầu… an toàn; giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các phương tiện được trang bị phụ vụ công tác PCCC tại KCC. 

Đây là điều kiện để tổ dân phố, ban quản lý, người dân sinh sống tại KCC Đống Đa và KCC Vicoland nâng cao tinh thần chủ động, xử lý thuần thục khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland

Một khối trần thạch cao khoảng 50m2 tại tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP. Huế) xuất hiện các vết đứt, gãy, nguy cơ đổ sập khiến cư dân lo lắng.

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland
“Hú vía” vì thang máy hỏng

Cư dân tòa nhà A, Chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP Huế, do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư), một phen “hú vía” vì cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong.

“Hú vía” vì thang máy hỏng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top