ClockThứ Bảy, 29/12/2018 16:22

Hai người bị thương nặng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

TTH.VN - Đến 16 giờ chiều nay (29/12), CSGT Công an tỉnh và Công an huyện Phong Điền điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe ô tô tải và ô tô con. Tại hiện trường, xe ô tô con hầu như bị biến dạng hoàn toàn.

Tai nạn giao thông, hai người tử vongTai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người tử vong tại chỗBất cập trên tuyến Quốc lộ 1A

Xe ô tô con gần như biến dạng hoàn toàn sau tai nạn 

Trước đó, khoảng 13 giờ 45 phút chiều cùng ngày, tại km 793, thuộc địa bàn xã Phong Thu (Phong Điền) xe ô tô con BKS 51F – 356-76 đang lưu thông trên tuyến QL 1A theo hướng Nam - Bắc đã đâm vào đuôi xe ô tô tải chở gỗ tràm mang BKS 37C – 074-34 lưu thông cùng chiều.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến 2 người ngồi trên xe ô tô con (chưa xác định được danh tính) bị thương rất nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Phong Điền đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và cùng người dân đưa hai người bị thương nặng đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Return to top