ClockThứ Tư, 28/06/2023 19:53

Thành đoàn Huế tặng quà hỗ trợ thí sinh khó khăn từ A Lưới về Huế dự thi

TTH.VN - Chiều 28/6, Thành đoàn Huế đã đến thăm và tặng quà động viên em Trương Thị Thành Thủy - thí sinh có hoàn cảnh khó khăn từ huyện A Lưới về tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại TP. Huế.

Cán bộ, chiến sĩ trẻ đồng hành “Tiếp sức mùa thi”“Tiếp sức mùa thi” đồng hành cùng sĩ tử Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, động viên đội hình “Tiếp sức mùa thi”

leftcenterrightdel
Đại diện Thành đoàn Huế tặng quà động viên thí sinh Trương Thị Thành Thủy

Được biết, thí sinh Trương Thị Thành Thủy cùng mẹ là chị Hồ Thị Nhàn (41 tuổi, người dân tộc Tà Ôi đến từ Thôn La Tưng, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới) về Huế để dự thi từ 2 ngày trước. Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình đã vay mượn 4 triệu đồng để 2 mẹ con lo chi phí ăn ở, đi lại.

Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của 2 mẹ con chị Nhàn, Thành đoàn Huế đã có mặt kịp thời tại điểm thi Trường THPT chuyên Quốc Học Huế để tặng quà động viên gia đình.

Đại diện Thành đoàn Huế cho biết, tuy phần quà với số tiền không lớn nhưng hy vọng sẽ mang lại nguồn động viên tinh thần để thí sinh Trương Thị Thành Thủy có thêm động lực hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp năm nay.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu
Để không “trượt oan” trong xét tuyển học bạ

Mùa tuyển sinh 2024, thí sinh “chuộng” phương thức xét tuyển sớm khi đa số các trường đại học tiếp tục tuyển sinh bằng xét tuyển học bạ. Lợi thế giúp thí sinh giảm áp lực, cơ hội trúng tuyển cao, song, cũng không nên chủ quan để hạn chế rủi ro “trượt oan” khi đăng ký xét tuyển sớm.

Để không “trượt oan” trong xét tuyển học bạ

TIN MỚI

Return to top