ClockThứ Ba, 18/07/2023 20:45

Tình nguyện mùa hè xanh đến với vùng cao Nam Đông

TTH.VN - Nằm trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2023, chiều 18/7 các đơn vị đã phối hợp tặng quà đến các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Thượng Long, huyện Nam Đông.

Thanh niên Đại học Huế hướng về cộng đồng Hiệu ứng từ các phong trào.Kết nạp Đảng tại mặt trận tình nguyệnNhiều hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh

leftcenterrightdel
Đoàn viên, thầy cô các đơn vị tham gia chiến dịch mùa hè xanh thăm tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn 

Chương trình do Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ,  Đoàn Trường ĐH Nghệ thuật (Đại học Huế) và Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức.

Các đoàn viên tham gia chương trình đã đến tận 10 gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thượng Long để thăm hỏi và tặng quà đến tận tay bà con. Trước đó, chương trình cũng đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thượng Long.

Trong thời gian tham gia chiến dịch tình nguyện hè tại đây, các đoàn viên, sinh viên và thầy cô cũng đã thực hiện công trình bích họa tại hai trường mầm non và tiểu học Thượng Long.

Tổng kinh phí chương trình lần này hơn 50 triệu đồng.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ
Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Return to top