ClockThứ Ba, 22/08/2017 18:51

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời nắm bắt dư luận xã hội

TTH - Tuyên truyền năm APEC 2017; kết quả thực hiện Chỉ thị 05; những nội dung cốt lõi, điểm mới của 3 Nghị quyết Trung ương 5; đấu tranh, phản bác các luận điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch là những nội dung định hướng chính của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 7/2017 được tổ chức chiều 22/8.

Ngoài ra, đội ngũ báo cáo viên từ tỉnh đến cơ sở và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan dự hội nghị đã được thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội; một số thông tin liên quan đến giáo dục; vấn đề thời sự trong nước, trong tỉnh, khu vực và quốc tế.

Nhiệm vụ của đội ngũ báo cáo viên từ tỉnh đến cơ sở là tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nêu rõ vai trò của diễn đàn APEC, nhất là những hoạt động tại Huế; chủ động phát hiện những hành vi tham nhũng, lãng phí; phổ biến thông tin về biển, đảo; các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước; các hoạt động kỷ niệm của quê hương, đất nước; năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào; kịp thời nắm bắt dư luận xã hội; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Báo cáo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho thấy, đến ngày 4/5, toàn quốc có hơn 17,407 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội, tăng 1,73% so với cùng kỳ năm 2023. Số người tham gia bảo hiểm y tế là 90,240 triệu người; tăng 0,02% so với cùng kỳ năm 2023. Lũy kế đến hết tháng 4/2024, số tiền thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của toàn ngành là 155.406 tỷ đồng, tăng 10,04% so với cùng kỳ năm 2023.

Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Return to top