ClockThứ Sáu, 20/12/2019 19:16

Cụm thi đua số 5 Bộ Công an bàn giao “Nhà tình nghĩa”

TTH.VN - Ngày 20/12, Cụm thi đua số 5, Bộ Công an gồm Công an các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho thân nhân cán bộ Công an Nhân dân trú tại thôn Viễn Trình, thị trấn Phú Đa (Phú Vang).

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩCông an tỉnh: Xây dựng, sửa chữa nhà cho nhiều thân nhân liệt sĩ

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho ông Hồ Minh Hùng 

Thay mặt Cụm thi đua số 5, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã cắt băng khánh thành, bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho bà Nguyễn Thị Dóc (76 tuổi), vợ của nguyên cán bộ Phòng Hậu cần, Ty Công an Bình Trị Thiên tên là Đặng Xuân Bòn.

Ngôi nhà có tổng kinh phí xây dựng là 100 triệu đồng; số tiền do cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 đóng góp.

*Cùng ngày, Công an tỉnh đã làm lễ bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho ông Hồ Minh Hùng (75 tuổi), là con liệt sĩ Công anh Nhân dân Hồ Cư, trú tại thôn Thanh Lam Bồ, xã Vinh Thái (Phú Vang). Kinh phí sửa chữa căn nhà là 75 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ tình nghĩa do các cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh đóng góp.

Đây là những việc làm ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của lực lượng công an, góp phần giúp thân nhân gia đình liệt sĩ có nơi thờ phụng và đón xuân vui Tết đầm ấm trong ngôi nhà mới.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top