ClockThứ Ba, 05/06/2018 09:37

Đắm thuyền nhập cư ở Tunisia, số người thiệt mạng lên đến 58

Số người nhập cư thiệt mạng sau khi thuyền của họ bị chìm ngoài khơi bờ biển phía Đông Nam của Tunisia ngày 4/6 đã lên đến 58.

Nga: Ít nhất 15 trẻ mồ côi thiệt mạng trong tai nạn chìm thuyềnĐảng Syriza thắng đậm trong cuộc tổng tuyển cử tại Hy LạpHồng Kông đóng cửa nhiều bãi biển sau sự cố tràn dầu cọCanada: Va chạm máy bay dân dụng, hành khách sơ tán khẩn cấpÁm ảnh tàu chiến va chạm tàu hàng

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Tunisia cho biết, trong số những người thiệt mạng có 31 người Tunisia, 22 người nước ngoài và phần còn lại không xác định. Lực lượng bảo vệ bờ biển Tunisia cũng đã cứu được 68 người, trong đó có 60 người Tunisia và 8 người nước ngoài.

Thi thể một người nhập cư được đưa về thị trấn Sfax ở Tunisia. Ảnh: AFP
Bộ Quốc phòng Tunisia cho biết công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành do có khoảng 180 người ở trên thuyền vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Những người di cư đi thường xuất phát từ Tunisia đến Sicily ở Italy.
Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh

Australia sẽ bắt đầu thực thi các quy định chặt chẽ hơn về thị thực đối với sinh viên nước ngoài từ cuối tuần này, khi dữ liệu chính thức cho thấy lượng người di cư đến Australia đã đạt mức cao kỷ lục mới, điều này được cho là có thể làm trầm trọng thêm thị trường nhà cho thuê vốn đã căng thẳng của Australia.

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh
Động đất ở Tây Bắc Trung Quốc: Ít nhất 111 người đã thiệt mạng

Truyền thông nhà nước Trung Quốc sáng nay (19/12) đưa tin ít nhất 111 người đã thiệt mạng khi một trận động đất làm sập các tòa nhà ở phía tây bắc Trung Quốc. Lực lượng cứu hộ hiện đang bắt đầu đào bới các đống đổ nát, chạy đua với thời gian để cứu hộ những người có thể còn đang mắc kẹt bên dưới.

Động đất ở Tây Bắc Trung Quốc Ít nhất 111 người đã thiệt mạng
“Nhân loại phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu”

Theo báo cáo mới nhất từ chính quyền địa phương, số người thiệt mạng ở Gaza đã vượt quá 5.000 người. Cùng lúc, các nhà nhân đạo liên tục kêu gọi ngừng bắn khẩn cấp và cần có thêm các đoàn xe viện trợ để giúp đỡ người dân vô tội và những ai cần hỗ trợ.

“Nhân loại phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu”
Ấn Độ khôi phục giao thông đoạn đường sắt bị tai nạn

Giao thông đường sắt đã được nối lại theo cả hai chiều tại địa điểm xảy ra vụ đâm 3 đoàn tàu hồi ngày 2/6 ở bang Odisha, miền đông Ấn Độ, cướp đi sinh mạng của 275 người, Bộ Đường sắt liên bang ngày 5/6 thông tin.

Ấn Độ khôi phục giao thông đoạn đường sắt bị tai nạn

TIN MỚI

Return to top