ClockThứ Năm, 21/05/2020 12:07

Nam sinh trả lại hơn 5 triệu đồng nhặt được tại sân trường

TTH.VN - Sáng 21/5, Trường trung học phổ thông (THPT) Thuận Hóa trực thuộc Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế cho biết một nam học sinh của trường vừa trả lại số tiền nhặt được hơn 5 triệu đồng cho người đánh rơi.

Công an phường Thủy Biều trao trả lại tài sản cho người dân đánh rơiTrao trả điện thoại hiệu Iphone 11 cho người đánh rơiHọc sinh Trường THCS Trần Phú trả lại của rơi

Tôn Thất Toàn trả lại tiền nhặt được cho người đánh rơi

Đó là nam sinh Tôn Thất Toàn, lớp 10/2, Trường THPT Thuận Hóa.

Toàn cho biết, 17 giờ 00 ngày 20/5, trong lúc đứng tại nhà xe của trường, em thấy số tiền trên và băn khoăn không biết của ai, những người đứng xung quanh lại tỏ ra thờ ơ.  Sau giây phút suy nghĩ,em quyết định nhặt số tiền đó lên kiểm tra. Thấy số tiền khá nhiều, em liền quay vào lớp nộp cho thầy giáo Dương Đức Giáp với hy vọng tìm và trả lại cho người đánh rơi.

Khi nhặt số tiền trên, Toàn chỉ có một suy nghĩ duy nhất là có thể người đánh rơi tiền đang rất khó khăn, nếu mất số tiền này họ sẽ rất buồn.

Ngày 21/5, sau nhà trường khi tìm được người đánh rơi, nam sinh Tôn Thất Toàn cùng đại diện trường đã trả lại số tiền 5.240.000 đồng nhặt được cho sinh viên L.T.H.P – Khoa Ngôn ngữ Anh, Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế

Xúc động trước hành động đẹp của Toàn, sinh viên L.T.H.P chia sẻ bản thân rất biết ơn và cảm động trước hành động của Toàn.

Tin, ảnh: H.P

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai

Tại Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023 do Đại học Huế tổ chức, dự án “Happy Class - Lớp học hạnh phúc” do sinh viên Nguyễn Cửu Thảo Nguyên, Trường đại học Sư phạm làm trưởng nhóm đã xuất sắc giành giải Nhất.

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai
Return to top