ClockThứ Bảy, 16/09/2023 16:10

Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô

TTH.VN - Trong ba ngày từ 15 - 17/9, khoảng 90 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Huế được vinh danh ở Giải thưởng du lịch thế giớiTour du lịch Huế 1 ngày tham quan đầy đủ các điểm du lịch nổi tiếngThay đổi tư duy làm du lịch

Các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành nghe giới thiệu về gốm Phước Tích 

Các doanh nghiệp, hội lữ hành trong toàn quốc sẽ cùng trải nghiệm, tham quan, khảo sát ở nhiều điểm: Bảo tàng 3D (Sống Platform); Kawara Mỹ An; Phá Tam Giang; Làng cổ Phước Tích; Lăng Gia Long; xem biểu diễn võ kinh Vạn An; tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã; khu du lịch Bạch Mã Village…

Bên cạnh đó, đoàn sẽ trải nghiệm dịch vụ xe ô tô 2 tầng thoáng nóc ngắm cảnh đẹp Huế; trải nghiệm chèo Sup trên sông Hương. 

Từ chương trình famtrip, các doanh nghiệp lữ hành sẽ đưa ra các đánh giá, góp ý về việc phát triển các sản phẩm du lịch trên đất Cố đô, kết nối và thúc đẩy du lịch Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến hút khách hơn nữa.

Theo đại diện Hội Lữ hành tỉnh, điểm đặc biệt của chương trình lần này là cùng với các điểm du lịch về di sản, ngành du lịch tỉnh quảng bá mạnh mẽ, đầy đủ các loại hình, sản phẩm du lịch, tiềm năng du lịch của Cố đô, qua đó để các đơn vị, doanh nghiệp hiểu và giới thiệu đến du khách.

Đại diện các doanh nghiệp cho rằng, tiềm năng, lợi thế về du lịch của Thừa Thiên Huế rất lớn, vấn đề là cần đẩy mạnh truyền thông, kết nối các đơn vị để lựa chọn và xây dựng, tạo tour tuyến, sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch có trách nhiệm với môi trường

Vào mùa hè, xu hướng nhiều gia đình, nhóm bạn chọn đi du lịch tự túc và tìm đến các khu vực núi rừng, sông, hồ, suối, thác, bãi biển. Là những nơi chưa tổ chức dịch vụ du lịch phục vụ khách, không có nhân viên bảo vệ, cứu hộ nếu du khách bất cẩn trong việc nhóm lửa, vứt tàn thuốc bừa bãi, xả rác ra môi trường, nguy cơ cháy rừng, ô nhiễm môi trường trở thành nỗi lo thường trực.

Du lịch có trách nhiệm với môi trường
Huế hút khách kỳ nghỉ lễ dài ngày

Không chỉ các điểm di tích, điểm tham quan ở TP. Huế, dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 – 1/5, hầu hết các điểm du lịch ở Thừa Thiên Huế đều thu hút rất đông khách đến trải nghiệm, đặc biệt là các điểm suối thác, biển, đầm phá.

Huế hút khách kỳ nghỉ lễ dài ngày

TIN MỚI

Return to top