ClockThứ Hai, 22/10/2018 19:45

Huế chính thức có Hội Lữ hành

TTH.VN - Chiều 22/10, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức lễ ra mắt Ban chấp hành Hội Lữ hành và trao giấy chứng nhận hội viên chính thức cho các thành viên.

Tăng cường hợp tác du lịch với Quảng Ninh và TP. Hải PhòngCần mô hình mẫuXây dựng sản phẩm hấp dẫn để thu hút khách du lịchĐầu tàu kết nối các doanh nghiệp du lịchHuế thành lập Chi hội Hướng dẫn viên du lịch

Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng hoa cho Ban chấp hành mới của Hội Lữ hành

Hội Lữ hành là một tổ chức nghề nghiệp, đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành trên địa bàn tỉnh; tổ chức trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh và nằm trong hệ thống của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam.

Hội Lữ hành có chức năng kết nối các đơn vị lữ hành, các đơn vị cung ứng dịch vụ trong việc triển khai các hoạt động; tổ chức phục vụ, khảo sát thiết kế sản phẩm mới; quảng bá xúc tiến đến các thị trường khách tiềm năng với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời, là sân chơi chung, thắt chặt tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp với nhau; chia sẻ và truyền tải thông tin đầy đủ của hội đến các hội viên.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch trao giấy chứng nhận cho các hội viên Hội Lữ hành

Tại lễ ra mắt, Ban chấp hành Hội Lữ hành được giới thiệu, gồm 17 thành viên; trong đó, có 7 thành viên thường trực; ông Trương Thành Minh, Giám đốc Trung  tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh làm Chủ tịch Hội. Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã trao 42 giấy chứng nhận cho các thành viên của Hội Lữ hành.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top