ClockThứ Bảy, 19/11/2022 18:04

Trao quà hỗ trợ 50 nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 19/11, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức lễ trao quà hỗ trợ cho các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Người thầy đặc biệtHọ cần được sẻ chia và trân trọng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà cho các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn

50 thầy giáo, cô giáo được nhận quà hỗ trợ là những giáo viên dạy giỏi, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp "trồng người". Các thầy, các cô không may gặp vấn đề về sức khỏe, có trường hợp bị bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, rối loạn tim mạch phải đặt máy trợ tim, suy thận giai đoạn cuối hoặc bị tai nạn giao thông nặng.

Một số trường hợp khác gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn về kinh tế do neo đơn, một mình nuôi con nhỏ...

Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn đối với các nhà giáo, 50 phần quà đã được Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao tặng đến các thầy cô, như một món quà ý nghĩa nhân ngày truyền thống nhà giáo.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình cũng gửi gắm lời chúc tốt đẹp nhất đến các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong các thầy, cô giáo tiếp tục cố gắng, nỗ lực để tiếp tục đưa những chuyến đò đi đến bến bờ tri thức.

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao
Làm rõ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Trường THCS Hùng Vương

Vừa qua, giáo viên Trường THCS Hùng Vương, TP. Huế gửi đơn phản ánh đến các cơ quan liên quan trình bày việc bị phụ huynh xông vào trường đe dọa, chửi bới, xúc phạm danh dự. Liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã trao đổi với các bên liên quan để rộng đường dư luận.

Làm rõ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Trường THCS Hùng Vương

TIN MỚI

Return to top