ClockThứ Sáu, 08/12/2023 17:36

Trao tặng tủ sách cộng đồng

TTH.VN - Nhằm góp phần tạo ra những giá trị lâu dài phong trào đọc sách trong cộng đồng, ngày 8/12, tại thôn Cự Lại Trung, xã Phú Hải (Phú Vang), Thư viện tổng hợp tỉnh tổ chức trao tặng tủ sách cộng đồng.

Học bổng SEEDS dành 1,7 tỷ đồng trao cho học sinh, sinh viên Thừa Thiên HuếXây dựng môi trường không khói thuốc trong trường họcHoctienganhnhanh.vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhấtTS. Lê Bá Khánh Trình truyền cảm hứng cho học sinhLãnh đạo tỉnh mong muốn Tiến sĩ Lê Bá Khánh Trình có những hỗ trợ về giáo dục

Tủ sách với đa dạng các đầu sách được trao tặng. 

Theo đó Thư viện tổng hợp tỉnh đã trao tặng 1 tủ sách và hàng trăm đầu sách để đặt tại Nhà văn hoá thôn Cự Lại Trung với trị giá hơn 15 triệu đồng. Các đầu sách với chủ đề đa dạng, phong phú tập trung vào các chủ đề về chính trị - xã hội, kĩ năng sống, văn học nghệ thuật, kỹ thuật chăn nuôi trồng trọt, sách thiếu nhi….

Thông qua việc trao tặng tủ sách cộng đồng và đưa tủ sách về cơ sở nhằm phát huy tốt vai trò của tủ sách trong việc phục vụ nhu cầu học tập và giải trí của người dân trên địa bàn. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu tủ sách để nhiều người dân được tiếp cận và sử dụng, khai thác một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhằm đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ theo Đề án của Chính phủ, qua đó tạo phong trào học tập sâu rộng cho mọi tầng lớp Nhân dân, từng bước đưa văn hóa đọc vào cuộc sống của người dân, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em

Tối 28/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức chương trình giao lưu các tổ truyền thông cộng đồng. Đây là hoạt động nằm trong chuổi hoạt hoạt động Ngày hội “Phụ nữ Thừa Thiên Huế trên hành trình khởi nghiệp Xanh và chuyển đổi số”; trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”.

Giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em
Hút khách với du lịch cộng đồng

Nằm sát với TP. Huế, lại có những sản phẩm, trải nghiệm về du lịch cộng đồng riêng biệt… điều này giúp Hương Thủy trở thành điểm đến thu hút khách.

Hút khách với du lịch cộng đồng

TIN MỚI

Return to top