ClockThứ Bảy, 11/11/2017 07:21

Đề xuất hỗ trợ 50.000 cuốn sách, vở cho học sinh vũng lũ

TTH.VN - Theo thống kê sơ bộ, toàn tỉnh có 339/591 trường với 69.845 học sinh phải nghỉ học do mưa lũ. Một số trường học có tường rào bị đổ; đường nội bộ bị hư hỏng và ở một số trường, gần như toàn bộ sách giáo khoa bị ngâm nước, chưa kể, nhà dân bị ngập, sách vở thiết bị của học sinh bị ướt, hư hỏng.

.

Sách  bị ngập nước ở các trường vùng trũng . Ảnh: Minh Ngọc

Do đó,  Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh đề xuất được hỗ trợ 50.000 cuốn sách vở học sinh và 1.000 bộ bàn ghế (loại 2 chỗ) để có thể sớm phục vụ cho hoạt động dạy và học sau khi lũ rút. Tại các huyện vùng trũng vẫn đang khẩn trương dọn dẹp phòng học, sân trường để học sinh sớm có thể quay trở lại trường vào ngày 13/11.

Tin: Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn

TIN MỚI

Return to top