ClockThứ Hai, 08/04/2024 17:58

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

TTH.VN - Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao tặng 107 tủ sách lớp họcLàm bạn cùng sáchĐọc sách trong môi trường thân thiện

 Tổ chức ZhiShan Foundation bàn giao thiết bị thư viện thân thiện cho 3 trường học

Tổ chức ZhiShan Foundation đã bàn giao thiết bị thư viện thân thiện cho 3 trường học, gồm: Trường tiểu học Phú Cát, Trường THCS Duy Tân và Trường THCS Nguyễn Hoàng. Các thư viện được trang bị bàn ghế, giá kệ, trang trí không gian đọc sách gần gũi, thân thiện và đẹp mắt.

ZhiShan Foundation cũng trao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học trên địa bàn TP. Huế. Tổng kinh phí đợt này khoảng 611 triệu đồng, trong đó Zhi Shan hỗ trợ trên 479 triệu đồng, số còn lại do các trường đối ứng.

Tổ chức ZhiShan Foundation triển khai dự án “Làm bạn với sách” tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm 2008. Đến nay, dự án đã và đang hỗ trợ các trường học thiết lập 115 thư viện thân thiện, hỗ trợ 1.031 tủ sách lớp học tại 84 trường tiểu học và THCS, với hơn 82 ngàn học sinh hưởng lợi hằng năm. Dự án nhằm nhân rộng thói quen đọc sách đến các em học sinh, thúc đẩy và phát triển văn hóa đọc trong trường học, nâng cao chất lượng giáo dục...

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lễ cất nóc công trình Nhà đa chức năng tại Huế

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày 1/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ cất nóc công trình Nhà đa chức năng cho học sinh Trường tiểu học Vỹ Dạ, TP. Huế.

Lễ cất nóc công trình Nhà đa chức năng tại Huế
Bàn giao mặt bằng cho các dự án trọng điểm

Để đảm bảo mặt bằng “sạch” triển khai các công trình, dự án (DA) trên địa bàn, cùng với việc đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), hỗ trợ và bố trí tái định cư (TĐC) cho người dân, TP. Huế đã và đang tiến hành cưỡng chế thu hồi đất đối với các trường hợp chây ỳ, không chấp hành chủ trương, quy định trong việc bàn giao mặt bằng.

Bàn giao mặt bằng cho các dự án trọng điểm
Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào
Bàn giao "Mái ấm niềm tin" cho phụ nữ nghèo

Sáng 5/5, Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN xã Hương Phong tổ chức khánh thành và bàn giao Mái ấm niềm tin cho bà Trần Thị Đí, thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong.

Bàn giao Mái ấm niềm tin cho phụ nữ nghèo

TIN MỚI

Return to top