ClockThứ Tư, 20/02/2019 16:32

Đại học Huế ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc

TTH.VN - Ngày 20/2, lãnh đạo Đại học (ĐH) Huế và ĐH Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc đã có buổi làm việc và trao văn bản ký kết hợp tác giữa Giám đốc ĐH Huế và Giám đốc ĐH Quốc gia Pukyong.

“Học tại Huế, khởi nghiệp tại Nhật Bản”ĐH Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt NamĐại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty cổ phần Vinpearl

Lãnh đạo hai đơn vị chia sẻ văn bản ký kết và chụp hình kỷ niệm

Dựa trên nhu cầu chung, nhân lực và thế mạnh của hai ĐH, hai bên thống nhất hợp tác các nội dung trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên; chia sẻ thông tin và tài liệu khoa học, thực hiện các dự án nghiên cứu chung, tổ chức thỉnh giảng và hội nghị, quảng bá các hoạt động hợp tác thực hiện...

Trong các hoạt động này, trao đổi sinh viên được chọn là hoạt động hợp tác đầu tiên. Thỏa thuận chi tiết về trao đổi sinh viên cũng đã được ký kết.

Tin, ảnh: T. Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc

Ngày 15/5 tại New York đã diễn ra phiên họp cấp đại sứ của Nhóm bạn bè về giáo dục và học tập trọn đời. Tham dự phiên họp có Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Amina J.Mohammad, Trợ lý Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa LHQ (UNESCO) về Giáo dục Stefania Giannini cùng Đại sứ, Trưởng Phái đoàn và đại diện của gần 30 nước thành viên LHQ.

Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc
“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
Thanh sắc Cố đô

Yêu những âm sắc thanh thoát nhẹ nhàng mà sâu lắng của giọng nói xứ Kinh kỳ, một nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Huế đã thực hiện dự án sách nói hoàn toàn bằng giọng Huế. “Thanh sắc Cố đô” chính là món quà mà những bạn trẻ này muốn dành tặng các em khiếm thị tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.

Thanh sắc Cố đô
Giáo dục tài chính trong trường học

Giáo dục tài chính cho học sinh không chỉ giúp các em biết sống trách nhiệm, trân quý giá trị lao động, biết chia sẻ với ông bà, cha mẹ mà còn là nền tảng quan trọng giúp các bạn trẻ biết lập kế hoạch ngân sách cho cuộc sống tự chủ ở hiện tại và tương lai.

Giáo dục tài chính trong trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top