ClockThứ Sáu, 16/10/2020 14:38

Một số cơ sở đào tạo cho sinh viên nghỉ học từ chiều 16/10

TTH.VN - Chiều 16/10, thông tin từ một số cơ sở đào tạo đại học (ĐH) tại Huế cho biết, vừa có thông báo cho sinh viên nghỉ học để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa lũ.

Học sinh nghỉ học để phòng tránh bão số 8Nhiều trường cho sinh viên đi học trở lại từ 15/10Học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học; nhiều hoạt động hướng về người dân vùng xung yếu

Cụ thể, Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế thông báo cho sinh viên nghỉ học từ chiều 16/10 đến khi có thông báo mới. Khoa Giáo dục Thể chất - ĐH Huế cũng thông báo sinh viên chuyên ngành và không chuyên ngành nghỉ học từ chiều 16/10 đến khi có thông báo mới; các lớp của học kỳ hè (học vào thứ bảy, chủ nhật) nghỉ học từ ngày 17/10.

Theo đại diện lãnh đạo ĐH Huế, ĐH Huế đã giao lãnh đạo các đơn vị đào tạo thuộc ĐH Huế theo dõi diễn biến thời tiết để xem xét quyết định phương án, kế hoạch học tập. Trong trường hợp mưa lũ, nguy cơ mất an toàn, các trường sẽ có thông báo phương án nghỉ học đến sinh viên.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

TIN MỚI

Return to top