ClockThứ Năm, 28/02/2019 18:39

Phong Điền: 348 học sinh tham gia Ngày hội kiến thức - kỹ năng sống

TTH.VN - Ngày 28/2, tại Trường Tiểu học Điền An (Phong An), Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền tổ chức Ngày hội giao lưu kiến thức - kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Tham dự có 348 học sinh lớp 5 có thành tích xuất sắc được chọn lựa từ 26 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Kỹ năng sống bắt đầu từ sự trải nghiệmHọc sinh học cách ứng phó thiên taiCó kỹ năng, tăng cơ hộiDạy con kỹ năng sống

Thầy và trò tham gia trò chơi trong ngày hội

Ngày hội có 2 hoạt động chính, đó là phần thi kiến thức và phần thi kỹ năng sống. Phần thi kiến thức gồm có 4 môn thi: Toán, Tiếng Việt, tin học và tiếng Anh; phần thi kỹ năng sống gồm có 3 trò chơi: Kéo co, cướp cờ và đổ nước vào chai.

Ngày hội giao lưu lần này còn là dịp để huyện Phong Điền lựa chọn những học sinh tiêu biểu trong các môn học để tham dự “Ngày hội giao lưu cấp tỉnh” vào tháng 4/2019 sắp đến.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách

TIN MỚI

Return to top