ClockThứ Ba, 12/07/2016 21:17

Giữ vững an ninh quốc gia trong mọi tình huống

TTH - Ngày 12/7, Công an tỉnh trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh Nhân dân (12/7/1946- 12/7/2016). Tham dự buổi lễ có ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVTND, cán bộ lão thành cách mạng.

Đọc diễn văn tại buổi lễ, Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng An ninh Nhân dân (ANND). Suốt 70 năm qua, cùng với lực lượng ANND cả nước, lực lượng ANND tỉnh không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, khẳng định được vai trò nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh chính trị địa bàn. Với những cống hiến và hy sinh to lớn ấy, lực lượng ANND tỉnh vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân; 2 Huân chương Hồ Chí Minh; 3 huân chương Quân công; 14 đơn vị, 27 cá nhân được phong, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân; 2 đơn vị được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân thời kỳ đổi mới...

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu ghi nhận và đánh giá cao những chiến công vẻ vang của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng ANND trong chặng đường 70 năm qua. Để góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân tỉnh thực hiện thành công nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, lực lượng ANND phải thường xuyên nắm chắc tình hình, phân tích, đánh giá, dự báo chiến lược, nhận diện sớm các nguy cơ đe dọa an ninh để kịp thời tham mưu với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy các chủ trương, giải pháp bảo vệ ANTT và triển khai có hiệu quả đường lối đối nội, đối ngoại của tỉnh. Tiếp tục đổi mới các biện pháp phòng ngừa, đối sách đấu tranh; ngăn chặn có hiệu quả các mối đe dọa an ninh truyền thống và phi truyền thống, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; tập trung bảo vệ Đảng, bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật Nhà nước, đấu tranh chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, các sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước; giữ vững an ninh quốc gia trong mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ; không để xảy ra điểm nóng, phá hoại, bạo loạn.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao tặng lực Lượng An ninh tỉnh bức trướng mang dòng chữ: “Trung thành, tận tụy, mưu trí, dũng cảm vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc Nhân dân”.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top