ClockThứ Ba, 20/04/2021 14:20

Kết nối đường đi bộ ven sông Hương

Nếu bạn đến Huế mùa này đừng quên check-in tuyến đường đi bộ dọc sông Hương. Nếu như phía Nam có cầu gỗ lim thì bờ Bắc có cầu bán nguyệt, nay lại kết nối thêm tuyến đường đi bộ lên Kim Long. Tiện thể bạn có thể ghé chùa Thiên Mụ-ngôi chùa có lối kiến trúc độc đáo, với lịch sử hàng trăm năm tồn tại… Đi bộ mỏi chân, bạn có thể xuống bến thuyền phía trước chùa Thiên Mụ để xuôi theo dòng Hương và ngắm nhìn những làng mạc xanh ngát hai bên bờ. Bảo đảm chuyến đi của bạn sẽ thêm phần thú vị.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh về tuyến đường kết nối hai bờ sông Hương của tác giả Nguyễn Phong để bạn đọc có thể hình dung và lựa chọn trước khi đến Huế.

Điểm đi bộ, check-in mới

Chạy bộ, đạp xe - hít khí trời lúc bình minh

Mát lành dòng Hương

Cùng con

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế

Bên cạnh phổ biến những quy chế mới liên quan hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các chủ thuyền trên sông Hương có phục vụ ca Huế lắp đặt hệ thống camera giám sát.

Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế
Nắng sớm trên đồi Vọng Cảnh

Với người Huế, hầu như không ai là không nghe, không biết đồi Vọng Cảnh- Một ngọn đồi thấp tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng miệt Thủy Xuân, phía Tây nam thành phố Huế.

Nắng sớm trên đồi Vọng Cảnh
Khúc serenata sông Hương

Chiều chiều, tôi hay thơ thẩn ra sông. Qua hai ngã tư đến công viên Tứ Tượng đã thấy nắng đan qua những vài những nhịp Trường Tiền.

Khúc serenata sông Hương
Huế tự hào

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước được thống nhất, Thừa Thiên Huế vẫn là địa phương mang trên mình nhiều vết thương của chiến tranh...

Huế tự hào
Return to top