ClockChủ Nhật, 12/04/2020 15:04

Học sinh lớp 5 sẽ học trên sóng truyền hình từ ngày 13/4

TTH.VN - Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên Huế tổ chức dạy học trên sóng truyền hình cho học lớp 5.

Giáo dục trực tuyến đang được đẩy nhanh chưa từng có tại Việt NamGiáo viên lẫn học sinh cần thay đổi tâm thế dạy và họcDạy trực tuyến cho học trò trường chuyên

Học sinh tiểu học học trực tuyến khi nghỉ học kéo dài  

Theo đó, từ 16h00  vào các ngày thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần, học sinh sẽ học môn hai môn toán và tiếng Việt (chương trình từ tuần 22). Việc dạy học trực tuyến có nội dung tinh giản, theo chủ đề chủ điểm, không lệ thuộc vào từng bài theo phân phối chương trình.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu các trường, thông báo cho học sinh chuẩn bị sách giáo khoa, các học cụ và cả phụ huynh để chuẩn bị điều kiện thật tốt cho các em khi học ở nhà; đồng thời, hướng dẫn và quản lý học sinh sử dụng các thiết bị truyền hình an toàn tại nhà.                                                                                                                      Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Trẻ dân tộc thiểu số tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt

Sau 1 năm thực hiện kế hoạch số 343/KH-UBND tỉnh về việc thực hiện đề án “Tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ em mầm non và học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh”, đến nay, các trường mầm non có trẻ em người dân tộc thiểu số có đủ các điều kiện để thực hiện chương trình giáo dục mầm non, tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của trẻ, phù hợp theo từng độ tuổi đối với trẻ em trong độ tuổi đến trường.

Trẻ dân tộc thiểu số tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt

TIN MỚI

Return to top