ClockThứ Ba, 16/05/2017 06:46

Hơn 50 CSGT được tập huấn tiếng Anh chuyên ngành

TTH.VN - Lực lượng CSGT thường xuyên làm việc, tiếp xúc với du khách không những đòi hỏi giỏi về nghiệp vụ mà còn phải có kiến thức cơ bản về ngoại ngữ để giao tiếp với người nước ngoài.
Các học viên tham gia lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công an tỉnh và giảng viên

Ngày 15/5,  Học viện Cảnh sát Nhân dân phối hợp với Công an tỉnh và Văn phòng Ngôn ngữ Khu vực (Relo) thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội khai giảng khóa tập huấn tiếng Anh chuyên ngành cho lực lượng CSGT Công an tỉnh.          

Tham gia khóa tập huấn lần này có 54 cán bộ, thuộc lực lượng CSGT trong trong toàn tỉnh. Các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức tiếng Anh chuyên ngành; kỹ năng nghe, nói tiếng Anh chuyên ngành về điều khiển, hướng dẫn giao thông, hướng dẫn thủ tục đăng ký phương tiện giao thông và xử lý vi phạm, tai nạn giao thông liên quan đến người nước ngoài.

Thừa Thiên Huế là một trung tâm văn hóa, du lịch hàng năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, lực lượng CSGT, thường xuyên làm việc, tiếp xúc với du khách không những đòi hỏi giỏi về nghiệp vụ mà còn phải có kiến thức cơ bản về ngoại ngữ để giao tiếp với người nước ngoài.  

Khóa tập huấn sẽ kéo dài 10 ngày, kết thúc khóa học, cán bộ, chiến sĩ sẽ được Học viện Cảnh sát nhân dân cấp chứng nhận tham gia lớp tập huấn.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top