ClockThứ Năm, 14/01/2021 16:52

Honda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu trên dòng xe Winner X

TTH.VN - Ngày 14/1, Honda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động từ thiện xã hội hướng về các hoàn cảnh khó khăn.

Honda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới dịp cuối nămHonda Huy Tuấn tổ chức hướng dẫn an toàn giao thông tại Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho các em học sinh

Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Theo đó, Honda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu kết hợp trải nghiệm thực tế trên dòng xe Winner X tại trụ sở công ty (40 - 42 An Dương Vương, TP. Huế).

Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tham gia và trải nghiệm thực tế với đội ngũ hướng dẫn viên lái xe an toàn thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng tham gia chương trình còn được tặng phần quà mũ bảo hiểm từ phía công ty.

Đại diện Honda Huy Tuấn tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, đại diện Honda Huy Tuấn còn đến thăm và tặng quà 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Cựu(TP. Huế), mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top