ClockThứ Hai, 11/05/2020 20:13

Hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

TTH.VN - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức hội nghị hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19.

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19Giám sát chặt, bảo vệ hiệu quả quyền lợi người lao độngTiếp tục triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch virus corona

Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Tham dự, có đại diện Cục Thuế tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh cùng 200 chủ tịch công đoàn cơ sở và người sử dụng lao động đến từ các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội nghị xoay quanh các vấn đề về Quyết định 15 của Chính phủ trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19. Trong đó, tập trung vào các đối tượng là người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không lương, chấm dứt hợp đồng lao động…

Tại hội nghị, nhiều khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp xung quanh việc thực hiện Quyết định 15 đã được đại diện các bên liên quan hỗ trợ giải đáp, chia sẻ thông tin.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng
Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh
Tăng hợp tác về khoa học công nghệ

Chiều 11/5, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức Hội thảo xúc tiến hợp tác khoa học công nghệ (KHCN) giữa Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế với các doanh nghiệp.

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ
Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp

Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể và đảng viên trong các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ quan trọng, góp phần xác lập nền tảng - hạt nhân chính trị ở cơ sở; từ đó, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với DN.

Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp
Return to top