ClockThứ Hai, 20/11/2017 06:52

Hy Lạp: Số người tử vong do lũ tăng lên 20

TTH.VN - Các nhà chức trách ở Hy Lạp nói rằng, thi thể của một người đàn ông 83 tuổi đã được tìm thấy ở vùng ngoại ô Mandra, nơi hứng chịu lũ lụt, nâng tổng số người tử vong do lũ lên đến 20 người.

Nhật Bản: Số người thiệt mạng do mưa lũ tăng lênSri Lanka tăng tốc hỗ trợ 500.000 nạn nhân lũ lụtNước biển dâng làm tăng gấp đôi tần suất lũ lụt vào năm 2050Canada sơ tán gần 2.000 người do lũ lụt nghiêm trọngIt nhất 17 người thiệt mạng do lũ lụt ở IranUruguay sơ tán gần 1.700 người do lũ lụtAustralia: Hàng chục ngàn người sơ tán do lũ lớnLũ lụt sẽ gây nhiều thiệt hại cho các thành phố ở Mỹ

Một máy ủi thu dọn mảnh vỡ do lũ tại thị trấn Mandra, phía tây Athens, Hy Lạp. Ảnh: AP

Trong khi đó, 2 người khác vẫn đang mất tích. Chính phủ nước này cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại các khu vực ở miền trung và miền bắc Hy Lạp, những nơi chịu ảnh hưởng của mưa lớn hồi tuần trước.

Ngày 19/11, mưa lớn tiếp tục diễn ra tại Hy Lạp và dự kiến kéo dài đến ngày hôm nay (20/11).

Đây được coi là trận lũ lụt tồi tệ nhất trong 20 năm qua ở nước này.

Lê Thảo (Lược dịch từ AP)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Cập nhật tình hình sau động đất ở Nhật Bản:
Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

Bị cản trở bởi thời tiết xấu và đường xá hư hỏng, đến ngày 5/1, lực lượng cứu hộ Nhật Bản cho biết sau trận động đất kinh hoàng ngày đầu năm mới, đến nay vẫn còn 222 người đang còn mất tích và số người tử vong đã chạm đến gần 100 trường hợp.

Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích
Return to top