ClockThứ Sáu, 17/06/2022 14:24

Đề xuất, đặt hàng các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh

TTH.VN - Sáng 17/6, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị thông báo định hướng đề xuất, đặt hàng các nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh giai đoạn 2022-2025.

Chia sẻ kinh nghiệm thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệRa mắt "Sàn Giao dịch công nghệ và điểm kết nối cung - cầu công nghệ"

Đại diện các tổ chức, đơn vị tham gia nhiệm vụ KH&CN góp ý tại hội nghị

Hội nghị đã thảo luận và đi đến thống nhất các tổ chức đơn vị, cá nhân, doanh nghiêp tham gia, chú trọng các lĩnh vực, như khoa học nông nghiệp, khoa học kỹ thuật, khoa học nhân văn và xã hội, khoa học tự nhiên, y học.

Tiêu chí của các nhiệm vụ KH&CN trên phải có tầm quan trọng, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế- xã hội của địa phương; có tính cấp thiết, tính khả thi cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Các nhiệm vụ được ưu tiên thực hiện với các đề tài, dự án nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao các tiến bộ KH&CN phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, có địa chỉ ứng dụng cụ thể và cam kết sử dụng kết quả tạo ra khi nhiệm vụ KH&CN hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ cần xác định cụ thể nguồn kinh phí để thực hiện...

Hồ sơ và phiếu đề xuất đặt hàng các nhiệm vụ KH&CN giai đoạn 2022-2025 của các tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia gửi về Sở KH&CN tại Tầng 3, Toà nhà 6 tầng, Khu hành chính tập trung tỉnh (đường Võ Nguyên Giáp, Xuân Phú, TP. Huế).

Tin, ảnh: Minh Thương 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghiên cứu nâng cao dung tích phòng lũ của các hồ chứa

Sáng 10/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2023, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2024.

Nghiên cứu nâng cao dung tích phòng lũ của các hồ chứa
Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024

Sáng 8/5, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Khoa học và công nghệ (KH&CN) tổ chức hội thảo “Thực trạng và giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Thừa Thiên Huế (PII) 2024. Tham gia hội thảo có các ông Hoàng Minh, Thứ trưởng Bộ KHCN; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Cục Phát triển Công nghệ và ĐMST (Bộ KH&CN), các sở, ban ngành, đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương.

Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top