ClockThứ Sáu, 30/06/2023 10:54

Vietjet Air mở chuyến bay Huế đến Trung Quốc bắt đầu từ 1/7

TTH.VN - Thông tin từ Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Phú Bài, bắt đầu từ ngày mai (1/7/2023), hãng hàng không Vietjet Air mở đường bay mới từ Cảng HKQT Phú Bài (HUI) đi đến Cảng HKQT Trường Thủy Côn Minh (KMG)-Trung Quốc.

Khánh thành Nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Phú BàiSử dụng tài khoản định danh điện tử để làm thủ tục lên máy bay cho người dân

leftcenterrightdel
Hành khách vào check in tại Nhà ga hành khách T2, cảng HKQT Phú Bài 

Theo đó, với tần suất 3 chuyến mỗi tuần vào thứ 2, 4, 6 với lộ trình từ HUI đến KMG với thời gian gần 3 giờ (theo giờ địa phương), khởi hành từ  21.50 phút trên máy bay mang số hiệu VJ8712. Ở lộ trình ngược lại, khởi hành tại KMG vào lúc 2h và đến HUI 3.20 phút (giờ địa phương) vào ngày thứ 3,5 và 7, với máy bay mang số hiệu VJ8713. Thời gian hoạt động của các chuyến bay này sẽ kết thúc vào ngày 28/10/2023 theo kế hoạch.

Hãng hàng không Vietjet Air hiện có hơn 100 máy bay đã, đang khai thác hàng trăm đường bay khác nhau, phục vụ hơn 100 triệu hành khách/năm. Trong đó có nhiều chuyến quốc tế đi từ các sân bây quốc tế Việt Nam đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore…

Việc hãng hàng không Vietjet Air khai thác đường bay quốc từ Huế đi Côn Minh -Trung Quốc cũng là một trong những  đường bay quốc tế đầu tiên kể từ ngày Nhà khách T2, Cảng HKQT Phú Bài đưa vào khai thác chính thức từ ngày 17/6 vừa qua. Đây là cơ hội mới cho Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận, góp phần đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển du lịch và tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho người dân khu vực.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia du lịch địa phương, đây là cơ hội để du lịch Thừa Thiên Huế thu hút lượng du khách Trung Quốc trong giai đoạn sắp đến. Cũng là tiền đề để Huế có thể hình thành thêm các sản phẩm, dịch vụ, điểm đến đáp ứng nhu cầu của một số dòng khách khác từ Trung Quốc.

Tin, ảnh: SONG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn
Cơ hội cho du lịch nông thôn

Du lịch nông thôn đang được các địa phương tổ chức khai thác bước đầu mang lại hiệu quả, cho thấy hướng đi đúng, phù hợp với nhu cầu và xu hướng vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của nhiều người.

Cơ hội cho du lịch nông thôn
Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 27/5 đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh chung đầu tiên sau hơn 4 năm, nhằm tìm kiếm mối quan hệ thương mại sâu sắc hơn để củng cố nền kinh tế, bằng việc hướng tới đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán đang bị đình trệ về một hiệp định thương mại tự do (FTA).

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA
Hút khách với du lịch cộng đồng

Nằm sát với TP. Huế, lại có những sản phẩm, trải nghiệm về du lịch cộng đồng riêng biệt… điều này giúp Hương Thủy trở thành điểm đến thu hút khách.

Hút khách với du lịch cộng đồng

TIN MỚI

Return to top