ClockThứ Sáu, 28/11/2014 05:07

Tịch thu hơn 600 điện thoại nhập lậu

TTH.VN - Ngày 27/11, UBND tỉnh có quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính, gồm 574 cái điện thoại nhãn hiệu Nokia; 40 cái nhãn hiệu Iphone 4; 02 cái nhãn hiệu Samsung Galaxy và 130 linh kiện (main) điện thoại Nokia.

Trước đó, ngày 25/9/2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội về Kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tiến hành kiểm tra tạm giữ lô hàng nhập lậu trên được vận chuyển trên xe ôtô 79D-5620 do đối tượng Hòa Hưng, trú tại thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) điều khiển.

Sau khi tạm giữ, PC46 đã thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết tại trụ sở cơ quan nhưng đã quá 30 ngày không có ai là chủ hàng đến giải quyết.

                                                                                                

Gia Bảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để rừng Bạch Mã mãi xanh

Vườn Quốc gia Bạch Mã (QGBM) đang tập trung lực lượng triển khai các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) với phương châm “phòng là chính”.

Để rừng Bạch Mã mãi xanh
Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Lợi ích kép

Là địa bàn rộng, hộ kinh doanh đông nên việc quản lý thuế trên địa bàn TP. Huế gặp không ít khó khăn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho cả cơ quan thuế và người nộp thuế, TP. Huế triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối với cơ quan thuế đối với các cơ sở, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Lợi ích kép
Nền tảng số kết nối truyền thông

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông, khai thác tối đa các thành tựu của công cuộc chuyển đổi số, vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã đưa vào vận hành Nền tảng số kết nối truyền thông được tích hợp trên Hue-S.

Nền tảng số kết nối truyền thông
Hiện đại hóa toàn diện ngành thuế

Chiến lược cải cách hệ thống thuế đến năm 2030 và Chương trình hành động triển khai thực hiện chiến lược này đang là kim chỉ nam trong định hướng phát triển ngành thuế trong hiện tại và tương lai, đồng thời, tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế cũng như đời sống người dân.

Hiện đại hóa toàn diện ngành thuế
Hồng Thượng với nhiều cách làm giảm nghèo bền vững

Thực hiện công tác giảm nghèo, xã Hồng Thượng đã có nhiều giải pháp, nhóm biện pháp hay, phù hợp thực tế, giúp khơi dậy ý chí vươn lên thoát nghèo của hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Nhờ đó, cuối năm 2023, xã Hồng Thượng đã giảm tỷ lệ hộ nghèo còn 13,83% và ra khỏi danh sách 13 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao trên 25% của huyện A Lưới.

Hồng Thượng với nhiều cách làm giảm nghèo bền vững

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy
Return to top