ClockThứ Ba, 20/04/2021 12:43

Hàng ngàn người dân tại 5 tỉnh miền Trung tiếp tục được hỗ trợ nước sạch

TTH.VN - Bước sang năm thứ 3, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của Huda tiếp tục được triển khai với 5 dự án mới, phục vụ cộng đồng người dân tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Đưa nước sạch đến Lâm ĐớtKhởi công dự án nâng cấp và sửa chữa hệ thống nước sạch ở A Lưới trị giá 1 tỷ đồngHuda hỗ trợ cho gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận nước sạch

Chương trình đưa nước sạch về với người dân miền Trung tiếp tục mang đến nguồn nước sạch cho các hộ gia đình

Từ hiệu quả của hai năm đầu thực hiện chương trình, năm nay đơn vị tiếp tục triển khai với mục tiêu góp phần cải thiện đáng kể cơ sở hạ tầng cấp nước sạch tại địa phương. 

Dự kiến, chương trình sẽ triển khai từ tháng 4/2021, các dự án được kì vọng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thiếu nước sạch diễn ra cao điểm trong mùa hè và mùa mưa lũ, đáp ứng nhu cầu và góp phần giúp hàng ngàn người dân miền Trung có cuộc sống khỏe mạnh, ổn định hơn.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cho biết, đóng góp cho xã hội luôn là một trong những giá trị cốt lõi của Carlsberg, thúc đẩy chúng tôi điều hành doanh nghiệp với tư duy bền vững trong mọi quyết định. Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” cũng không phải là ngoại lệ.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước
Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm

Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Đề xuất tiếp tục giảm 2 thuế GTGT 6 tháng cuối năm

TIN MỚI

Return to top