ClockThứ Bảy, 29/12/2018 14:17

“Kỹ năng ứng phó, giải quyết các vấn đề về truyền thông tại Thừa Thiên Huế”

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội nghị tập huấn do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trung tâm xúc tiến Đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức sáng 29/12.

Chú trọng quảng bá du lịch ở các thị trường trọng điểmChủ động nắm bắt thông tin, định hướng dư luận xã hộiQuảng bá truyền thống văn hóa, con người xứ Huế dịp Festival nghề

Muốn phát triển chúng ta cần tăng cường công tác truyền thông

Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Xuân Hiền và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã đến dự.

Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn được nhà báo Lê Thanh Phong (Báo Lao Động) truyền đạt những kỹ năng về truyền thông; các chủ thể của truyền thông; sự khác biệt giữa truyền thông và quảng cáo; khủng hoảng về truyền thông và cách xử lý; những sản phẩm của truyền thông; cách thức để xây dựng những triết lý nhờ vào truyền thông; chủ thể về truyền thông nội bộ…

“Muốn phát triển cần tăng cường công tác truyền thông. Vấn đề này lâu này ở tỉnh thực hiện chưa tốt. Để Huế phát triển chúng ta phải bắt đầu từ truyền thông”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã khẳng định như vậy khi phát biểu tại hội nghị.

Tin, ảnh: Anh Phong   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

TIN MỚI

Return to top