ClockThứ Ba, 14/03/2017 20:55

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế lần thứ 21

TTH - Với sự tham dự của các đầu bếp nổi tiếng từ các nước như Campuchia, Lào, Sri Lanka...và nước chủ nhà Singapore, các đầu bếp đại diện cho Việt Nam cũng sẽ tham dự Lễ hội Ẩm thực Quốc tế (WGS) lần thứ 21 được tổ chức tại Sigapore từ ngày 20/3 đến 16/4 tới, tin từ CNA ngày 14/3 cho biết.

Một số món ăn trong WGS 2016. Ảnh: Waytogo

Với chủ đề “Ẩm thực Liên Hiệp quốc”, sự kiện năm nay còn có sự góp mặt lần đầu tiên của các nước như Ukraine, Hungary và Mexico. Thành lập từ năm 1997, WGS là một trong những sự kiện lớn nhất của Singapore và được đánh giá là lễ hội ẩm thực cao cấp của Đông Nam Á, tôn vinh những món ăn tinh tế, những loại rượu hảo hạng và những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Đây cũng là cơ hội trao đổi và học hỏi những “kinh nghiệm quý giá” giữa các đầu bếp đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, ban tổ chức WGS khẳng định.

Bảo Nghi (Lược dịch từ CNA, Reuters & Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

Đông đảo người dự lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) đã tham gia lễ rước bộ từ Thánh đường Thiên Tiên Thánh giáo (352 Chi Lăng, TP. Huế) lên Nghinh Lương Đình trước khi xuống thuyền để di chuyển lên điện.

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

TIN MỚI

Return to top