ClockThứ Hai, 13/07/2020 10:06

Luyện tập cứu hộ, cứu nạn dưới nước

TTH - Ngoài luyện tập thành thục các kỹ năng, nghiệp vụ cứu hộ, cứu nạn trên bộ, các chiến sĩ của Đội Công tác Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn - Công an tỉnh còn thường xuyên triển khai các buổi tập luyện dưới nước, nhằm cứu hộ, cứu nạn kịp thời các vụ tai nạn, đuối nước, nhất là vào mùa hè, khi học sinh nghỉ học.

Thế nên, ngoài những kỹ năng cần có như bơi lặn, họ còn phải thường xuyên luyện tập, sử dụng thành thạo các trang thiết bị cứu nạn, cứu hộ, chiến thuật cứu nạn… dưới nước, dù việc này không đơn giản chút nào.

Để hiểu hơn về những nghiệp vụ, kỹ năng cần có của các chiến sĩ Đội Công tác Chữa cháy và Cứu nạn, mời bạn đọc cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần trải nghiệm một buổi tập luyện của họ qua phóng sự ảnh của tác giả Khánh Vy.

Cano thuộc Đội Công tác Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ khảo sát thực địa trên sông Hương

Những thiết bị cần có khi lặn tìm kiếm cứu nạn cứu hộ dưới nước

Giúp đồng đội mặc đồ lặn chuyên dụng

Niềm vui khi hoàn thành buổi luyện tập

Chỉ huy Đội quán triệt nội dung huấn luyện cho toàn đội

Làm quen với nước

Chỉ huy thao trường theo dõi sát quá trình luyện tập dưới nước

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên

Sáng 17/3, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức chương trình trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024.

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Return to top