ClockThứ Hai, 13/04/2020 11:07

Người dân Thừa Thiên Huế phải được xem TRT phát sóng HD

TTH.VN - Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 sáng 13/4, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo tỉnh Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh như vậy, nhằm đảm bảo tất cả người dân toàn tỉnh được thụ hưởng văn hóa tinh thần, nhất là việc tuyên truyền phòng chống dịch và học trực tuyến của học sinh.

Kịp thời, đúng & hiệu quảChi trả ngay gói an sinh xã hội khi quyết định có hiệu lựcTạm hoãn “ATM gạo” vì người dân tụ tập quá đông, sẽ chuyển tận nhàGiáo dục trực tuyến đang được đẩy nhanh chưa từng có tại Việt NamBộ Giáo dục: Phí học online do nhà trường và phụ huynh tự thỏa thuậnHọc online “mùa” COVID-19Triển khai học trực tuyến trước tình trạng nghỉ học kéo dài

Một buổi ghi hình dạy học trực tuyến môn tiếng Anh tại TRT

Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương trong toàn quốc thực hiện dạy học qua truyền hình sớm, đạt được những kết quả tốt. Tuy nhiên, tại các vùng lõm của các huyện, nhất là huyện A Lưới, Nam Đông không bắt được sóng truyền hình Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) làm ảnh hưởng đến việc cập nhật thông tin thời sự của tỉnh, nhất là về tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 và học tập trực tuyến của học sinh. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh cũng chưa cao.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo TRT có phương án triển khai phủ sóng đến các vùng sâu, vùng xa để đảm bảo nhu cầu thụ hưởng văn hóa tinh thần của bà con, nhất là việc học tập trực tuyến của học sinh, việc tuyên truyền về công tác phòng chống dịch COVID-19. Tất cả người dân của Thừa Thiên Huế phải được xem TRT. Đài TRT phải phát sóng chuẩn HD. Đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với TRT và các huyện để xây dựng phương án nâng cao chất lượng phát sóng, đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh. Tỉnh sẽ ủng hộ TRT phương án nâng cao chất lượng phát sóng nhằm phủ sóng toàn tỉnh.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Chỉ đạo tập trung phân tích, thảo luận việc duy trì các chốt kiểm soát y tế; chi trả gói an sinh xã hội, nhất là bộ tiêu chí xác định lao động tự do mất việc; nâng cao năng lực xét nghiệm; thực hiện nghiêm phương pháp giãn cách xã hội, phát hiện xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm; chuẩn bị những điều kiện sẵn sàng sản xuất kinh doanh sau dịch; duy trì thông tin; thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ, không lơ là, chủ quan…

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Return to top