ClockThứ Ba, 10/08/2021 06:36

Phát hiện ca nghi nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại huyện Phong Điền

TTH.VN - Tối 9/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo vừa phát hiện một ca nghi nhiễm trong cộng đồng tại huyện Phong Điền.

Biến thể COVID-19 đang phá vỡ kế hoạch mở cửa trở lại của thế giớiTối 9/8, ghi nhận thêm 10 bệnh nhân nhiễm SARS CoV-2 mới đã được cách lyTrao 100 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sỹ Trung tâm hồi sức COVID-19 Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí MinhChăm sóc sức khỏe mùa dịch với máy chạy bộ điện tại nhà cùng Thể Thao Minh PhúƯu tiên nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng cho ngành giáo dục TP. Huế

Chốt chặn tuyến đường vào nhà bệnh nhân nghi nhiễm. Ảnh: Trần Minh

Ca nghi nhiễm là L.V.P. - nam giới, 32 tuổi, trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền. Trước đó, bệnh nhân đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phong Điền phát hiện nghi nhiễm.

Lịch trình của bệnh nhân từ ngày 2/8 đến nay chủ yếu là: buổi sáng từ nhà, đến uống cà phê tại Quán cà phê Hoa Sữa, tổ dân phố Trạch Thượng 1, thị trấn Phong Điền, sau đó đến nơi làm việc tại Cửa hàng Xăng dầu số 36, xã Phong Thu, huyện Phong Điền.

Ông Nguyễn Đình Bách, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, sau khi phát hiện ca nghi nhiễm, đến tối 9/8, đã truy vết được 37 F1, 128 F2. Hiện đã test nhanh tất cả các F1. Đồng thời tiến hành phong tỏa, khoanh vùng các điểm có liên quan đến bệnh nhân nghi nhiễm.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh yêu cầu những ai đã đến những nơi có liên quan đến bệnh nhận khẩn trương liên hệ với các cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và tiến hành khai báo y tế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

Ngày 19/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Điền tiếp nhận một cá thể trăn đất quý, hiếm của một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm
Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà

Ngày 5/4, ông Phan Thạnh ở xã Hương Lộc (Nam Đông) phát hiện cá thể trăn gấm bò vào nhà của gia đình, ông đã dùng mọi cách giữ lại và báo với cơ quan chức năng với mong muốn giao nộp, thả về môi trường tự nhiên.

Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà
Return to top