ClockThứ Sáu, 07/05/2021 18:52

Rộ lên tình trạng trộm cắp tại các niệm phật đường

TTH.VN - Chiều 7/5, Công an TX. Hương Thủy cho biết, đơn vị đã làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Để tiền trong cốp xe, bị kẻ gian lấy hơn 106 triệu đồngBắt đối tượng nhiều tiền án, tiền sự, liên tục trộm cắp tài sảnBắt nhóm đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp tại bệnh viện

Các đối tượng có liên quan đến các vụ trộm cắp tại các niệm phật đường trên địa bàn TX. Hương Thủy

Từ đơn trình báo của trụ trì tại niệm phật đường ở thôn Lang Xá Bàu, xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) trình báo bị mất trộm thùng công đức và một số tài sản khác, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TX. Hương Thủy đã nhanh chóng điều tra truy xét và phát hiện đối tượng gây án chính là Nguyễn Được (SN 2002) và Trần Ngọc Long (SN 1995 - cùng trú tại TX. Hương Thủy).

Đấu tranh mở rộng, các đối tượng khai nhận thêm, đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản khác tại các một số niệm phật đường trên địa bàn TX. Hương Thủy, huyện Phú Lộc, Phú Vang, Phong Điền.

Tiếp đó, đơn vị tiếp tục phát hiện, bắt giữ đối tượng Trần Văn Duy (SN 1992), trú tại phường Kim Long, TP. Huế.

Trước đó, Duy đã lấy trộm 1 bình ắc quy của một người dân trên địa bàn TX. Hương Thủy. Đây là đối tượng vừa chấp hành xong án phạt tù về tội “Trộm cắp tài sản”, chưa được xóa án tích nhưng vẫn tiếp tục phạm tội.

Cũng trong đợt này, Công an TX. Hương Thủy còn phát hiện, làm rõ thêm 4 vụ trộm cắp khác xảy ra trên địa bàn, bắt giữ 6 đối tượng có liên quan.

Tin, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án

Ngày 7/12, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hòa (SN 1990), Nguyễn Quang Trung (SN 1991, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP. Huế) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án
Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

Kết thúc những tháng ngày nghỉ hè, một mùa tựu trường mới nữa lại bắt đầu. Lợi dụng sự sơ hở của các trường và bậc phụ huynh chuẩn bị cho năm học mới, các đối tượng xấu đã trà trộn giả làm phụ huynh để lén lút thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

TIN MỚI

Return to top