ClockThứ Ba, 04/06/2019 21:08

Seoul sẽ thành lập cơ quan quốc tế về giải quyết ô nhiễm bụi mịn

TTH - Chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) ngày 4/6 công bố kế hoạch thành lập một tổ chức quốc tế nhằm giải quyết các vấn đề bụi mịn nghiêm trọng, thông qua việc mở rộng chức năng của một cơ quan chống ô nhiễm không khí hiện có giữa các thành phố Đông Á.

Hàn Quốc, Philippines tuyên bố bắt đầu đàm phán FTAHàn Quốc: Tỷ lệ tăng lương tối thiểu năm 2020 sẽ đạt mức thấp nhất

Bụi mịn nổi lên trở thành một vấn đề xã hội nghiêm trọng ở Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

"Chúng tôi có kế hoạch mở rộng số lượng thành viên của sáng kiến các thành phố không khí sạch Đông Á (EACAC) và các chức năng của sáng kiến này, để nâng cấp thành một tổ chức quốc tế đến năm 2020", một quan chức thành phố Seoul cho biết.

Được ra mắt tại Diễn đàn Đông Bắc Á về cải thiện chất lượng không khí tại Seoul hồi tháng 5/2016, EACAC là một cơ chế hợp tác khu vực giữa các thành phố Đông Á, nhằm đối phó với ô nhiễm không khí một cách hiệu quả thông qua hợp tác liên thành phố.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Yonhap, Straits Times & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

TIN MỚI

Return to top