ClockChủ Nhật, 05/12/2021 14:24

Sớm đưa Dự án “ATM OXY Thừa Thiên Huế” vào hoạt động

TTH.VN - Theo thông tin từ Tỉnh đoàn, hiện Câu lạc bộ Cộng đồng tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế (trực thuộc Hội Liên Hiệp Thanh Niên tỉnh) đang phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ tỉnh thành lập Dự án mang tên “ATM OXY Thừa Thiên Huế”.

Tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19Không chủ quan trong công tác phòng chống dịch COVID-19Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế ra quân “Tình nguyện mùa Đông” tại A LướiThực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong mùa dịch

200 bình oxy đã được chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ người dân (Ảnh do Tỉnh đoàn cung cấp)

Đây là dự án cộng đồng hoạt động với mục đích nâng cao tinh thần, trách nhiệm của toàn dân trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, giúp đỡ những bệnh nhân mắc COVID-19 trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn, cần hỗ trợ gấp oxy. Qua đó, góp phần giảm thiểu tối đa các trường hợp tử vong trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, số ca nhiễm ngày càng cao.

Dự án hoạt động tuân thủ các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế và tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến nay, 200 bình oxy, 5 máy tạo oxy cùng các phụ kiện đã được tập kết tại Tỉnh đoàn để chuẩn bị cho ATM OXY sớm đi vào hoạt động.

Hiện Dự án đang trong quá trình tuyển nhân sự và kêu gọi nhân lực tham gia hỗ trợ tại các vị trí như: Ban điều hành, Ban chuyên môn, Ban truyền thông, Ban hậu cần, Ban nhân sự và tình nguyện viên…

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Return to top