ClockThứ Ba, 05/05/2020 18:16

Tạm giam đối tượng móc cốp xe lấy trộm 116 triệu đồng

TTH.VN - Chiều 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đang tạm giam đối tượng Trần Hưng Việt (SN 1975), trú tại 32 Bao Vinh, Hương Vinh (TX. Hương Trà) vì liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản.

Chủ thầu xây dựng trộm tiền trả nợLợi dụng sơ hở, mở cốp xe máy lấy gần 100 triệu đồngCạy cốp xe lấy trộm 100 triệu đồng chia nhau tiêu xàiNhân viên bán bảo hiểm bắt “siêu trộm” chuyên cạy cốp xe máyBắt 3 đối tượng cạy cốp xe máy trộm cắp tài sản

Đội Cảnh sát hình sự đa bắt giữ được Việt; đồng thời, thu giữ trên người Việt 82.200.000 đồng

Trước đó, Trần Hưng Việt đến cửa hàng bán dụng cụ cơ khí của chị Phan Thị Diệp (địa chỉ 290 đường Tăng Bạt Hổ, phường Phú Thuận, TP. Huế) để mua hàng.

Tại đây, Việt phát hiện chị Diệp đặt 1 túi xách vào trong cốp xe Airblade dựng bên cạnh cửa hàng, nên đã tiếp cận dùng tay móc cốp xe lấy trộm túi xách bên trong có 116 triệu đồng.

Nhận tin báo của chị Diệp, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế đã nhanh chóng vào cuộc, truy xét vụ án.

Đến ngày 28/4, Đội Cảnh sát hình sự đa bắt giữ được Việt; đồng thời, thu giữ trên người Việt 82.200.000 đồng là tang vật của vụ án.

Mặc dù thủ đoạn móc cốp xe mô tô để trộm cắp tài sản là không mới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thiếu tinh thần cảnh giác, cất giữ nhiều tài sản trong cốp xe để kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top