ClockThứ Sáu, 25/11/2022 20:27

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên hệ thống mạng CPnet

TTH.VN - Ngày 25/11, Văn phòng Tỉnh ủy, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh phối hợp với Thường trực Huyện ủy Phong Điền tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên hệ thống mạng CPnet cho Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Tập huấn kỹ năng cung cấp thông tin cho báo chí và quy trình vận hành mạng lưới phát ngônTập huấn bảo quản, phục hồi tài liệu Hán – Nôm cho người làm công tác thư việnTập huấn công tác xây dựng nông thôn mới năm 2022Tập huấn kỹ năng hoạt động cho Đại biểu Hội Đồng Nhân DânĐưa nghệ thuật hát bài chòi vào trường học

Đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh truyền đạt các nội dung đến khóa tập huấn

Việc sử dụng phần mềm CPnet được đánh giá góp phần để tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý văn bản và điều hành, xử lý công việc trong các cơ quan Đảng đến Đảng ủy 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc. Đây là hệ thống phần mềm có nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm thời gian, khả năng bảo mật cao; giúp người sử dụng làm việc mọi lúc mọi nơi trên laptop, Ipad, điện thoại thông minh khi có kết nối môi trường mạng. Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc sẽ xử lý văn bản đến, văn bản đi; thực hiện gửi, nhận liên thông với hệ thống quản lý văn bản điều hành công việc; xử lý văn bản, giải quyết công việc thông qua hồ sơ công việc của lãnh đạo, công chức tại các cơ quan; các trao đổi thông tin nội bộ, trao đổi thông tin với các cơ quan, đơn vị...

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các Bí thư và Phó Bí thư, chuyên viên Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động đảm bảo liên thông đồng bộ, tạo ra môi trường, tác phong làm việc hiệu quả, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, tạo sự thay đổi tích cực trong các quy trình xử lý thông tin, chỉ đạo, điều hành công việc của lãnh đạo, cán bộ chuyên viên góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc cũng như thực hiện cải cách hành chính trong thực thi công vụ.

Tin, ảnh: QUANG MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế
Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học

Chiều 18/1, tại Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công an tỉnh tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học
Nắm chắc tình hình, siết chặt quản lý

Siết chặt quản lý, tăng kiểm tra, giám sát (KTGS); chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm của tổ chức đảng, đảng viên (TCĐ, ĐV)… là những mục tiêu đặt ra của các cấp ủy đảng, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp và Thành ủy Huế năm 2024.

Nắm chắc tình hình, siết chặt quản lý
Khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Sau cuộc đua tăng phí dịch vụ SMS chủ động thông báo biến động số dư tài khoản ngân hàng cách đây không lâu, trong tháng đầu năm 2024, nhiều ngân hàng khác cũng đã thông báo điều chỉnh tăng phí SMS chủ động theo xu hướng chung của hệ thống các ngân hàng.

Khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số

TIN MỚI

Return to top