ClockThứ Tư, 16/03/2016 21:36

Tập huấn về “giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường” cho giáo viên

TTH - Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đang tổ chức tập huấn bộ tài liệu “Giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường” cho cán bộ chuyên viên các Phòng GD&ĐT, cán bộ quản lý và giáo viên các trường tiểu học. Lớp tập huấn do Công ty Unilever Việt Nam phối hợp tổ chức trong tháng 3/2016.

Trong giờ tập huấn

Tại Thừa Thiên Huế, lớp tập huấn được tổ chức ngày 15/3 tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản với sự tham gia của bà Trần Thị Thắm, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) và chuyên viên của Bộ, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế cùng 170 học viên là cán bộ chuyên viên, giáo viên các trường tiểu học của huyện Phong Điền, Quảng Điền và thị xã Hương Trà. Các học viên được nghiên cứu về phương pháp ứng dụng bộ tài liệu tích hợp trong giảng dạy môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1, 2, 3 và môn Khoa học lớp 4, 5 nội dung giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường; thảo luận về hình thức, phương pháp, nội dung lồng ghép hiệu quả nội dung này, thực hành soạn giảng, thiết kế các đồ dùng tự làm sử dụng trong việc giáo dục bảo vệ môi trường.

Tin, ảnh: HƯƠNG GIANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

​Chiều tối 4/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tôn vinh và củng cố câu lạc bộ Nhóm máu hiếm - Rh âm Huế.

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm
KHỦNG HOẢNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ Y TẾ TOÀN CẦU, WHO:
Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề

Một báo cáo mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 13/3 cho thấy, sự bất bình đẳng giới trong công tác chăm sóc sức khỏe và y tế tác động một cách tiêu cực đến phụ nữ, các hệ thống y tế, cũng như kết quả sức khỏe.

Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top