ClockThứ Năm, 05/03/2020 10:56

Tàu cá bốc cháy khi đang nằm bờ

TTH.VN - Sáng 5/3, một tàu cá của người dân đang neo đậu tại bến của tổ dân phố Hải Tiến (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) thì bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Tàu, thuyền về nơi trú ẩn an toàn do diễn biến phức tạp của áp thấp nhiệt đớiAn toàn để vươn khơiCho phép tàu thuyền ra khơi đánh bắtBắt giữ hai tàu giã cào khai thác trái phépKhông chủ quan sẽ tránh được tai nạn trên biển

Hiện trường con tàu bị cháy

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 5/3, tàu gỗ số hiệu TTH-92140TS của ông Trần Sơn, ngụ tại tổ dân phố Hải Tiến làm chủ, đang neo đậu thì bất ngờ trên tàu xuất hiện lửa và nhanh chóng bùng cháy dữ dội. Người dân ở đây cho biết, ngọn lửa đã bao trùm cả con tàu chỉ trong vài phút, nhiệt tỏa cả một khu vực nên dù ở vùng sông nước nhưng không một ai có thể tiếp cận và dập lửa đêt cứu tàu.

Đến khoảng 2 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới bị dập tắt khi lực lượng chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh điều phương tiện chuyên dụng về. Tại hiện trường, chiếc tàu cá hầu như đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, tàu gỗ này có công suất 180CV do anh Trần Sơn mua lại năm 2014 với giá 500 triệu đồng.

Khu vực chiếc tàu cá này neo đậu là bến tự phát, nơi có nhiều dân cư sinh sống, xung quanh cũng có nhiều tàu cá của ngư dân đậu ven bờ. Rất may, khi xảy ra vụ cháy trên tàu có bình gas nhưng may mắn không phát nổ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy.

 Lực lượng PCCC đã có mặt không chế ngọn lửa

Tin, ảnh, clip: Hà Nguyên- Hải Tiến

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển

Ngày 2/5, Kiểm toán Nhà nước phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định kiểm toán Dự án (DA) thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 (DA đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình) và đường 2 đầu cầu (DA Tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An).

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển
Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

TIN MỚI

Return to top