ClockThứ Hai, 22/01/2018 06:32

Facebook sẽ mở trung tâm đào tạo kỹ thuật số ở châu Âu

TTH.VN - Facebook ngày hôm nay (22/1) cho biết, họ sẽ mở thêm 3 trung tâm mới ở châu Âu để đào tạo các kỹ năng kỹ thuật số và cam kết đào tạo một triệu người trong vòng 2 năm tới.

Mark Zuckerberg thông báo về những thay đổi mới của FacebookFacebook mở trụ sở mới tại London, tạo thêm 800 việc làmAnh đề xuất đánh thuế xâm phạm trực tuyến đối với Facebook, Twitter và các mạng xã hội khácFacebook cán mốc 2 tỷ người dùng, tăng gấp đôi quy mô năm 2012

Logo của Facebook tại trụ sở ở thủ đô London, Anh. Ảnh: Reuters

Theo công ty đang phải đối mặt với áp lực của pháp luật ở châu Âu về những vấn đề từ bảo mật đến chống độc quyền, họ sẽ mở 3 "trung tâm kỹ năng cộng đồng" ở Tây Ban Nha, Ba Lan và Italy; đồng thời đầu tư 10 triệu euro (tương đương 12,2 triệu USD) vào Pháp thông qua cơ sở nghiên cứu trí tuệ nhân tạo.

Bà Sheryl Sandberg, Giám đốc điều hành của Facebook nói với hãng tin Reuters: "Mọi người đang lo lắng rằng, cuộc cách mạng kỹ thuật số đang để mọi người lại phía sau và chúng tôi muốn đảm bảo chúng tôi đang đầu tư vào kỹ năng kỹ thuật số; qua đó, mọi người có được những kỹ năng cần thiết để có thể tham gia đầy đủ vào nền kinh tế số”.

Các trung tâm cộng đồng sẽ đào tạo về kỹ năng kỹ thuật số, sự hiểu biết về phương tiện truyền thông và an toàn trực tuyến cho các nhóm tiếp cận công nghệ hạn chế, bao gồm người già, người trẻ tuổi và người tị nạn.

Facebook cũng cam kết đào tạo một triệu người và chủ doanh nghiệp đến năm 2020.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Châu Âu đứng trước khủng hoảng sinh sản

Theo dữ liệu mới nhất hiện có, vào năm 2022, chỉ có 3,88 triệu trẻ sơ sinh được sinh ra và nuôi sống ở Liên minh châu Âu (EU), đánh dấu lần đầu tiên con số này giảm xuống dưới 4 triệu trẻ và là mức thấp nhất kể từ năm 1960. Trước đó, năm 1990, có 5,1 triệu trẻ sơ sinh được sinh ra ở EU, trở thành năm cuối cùng số ca sinh ở khu vực này vượt quá mốc 5 triệu.

Châu Âu đứng trước khủng hoảng sinh sản
Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

Ngày 17/5, UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định số 336/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Festival Huế trực thuộc UBND tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại trực thuộc Sở Công thương.

Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

TIN MỚI

Return to top