ClockThứ Bảy, 21/03/2020 20:40

Thêm khu cách ly tập trung tại chung cư Hương Sơ

TTH.VN - Chiều 21/3, Ban CHQS TP. Huế khẩn trương huy động lực lượng chuẩn bị cơ sở vật chất để thành lập khu cách ly tại chung cư Hương Sơ (Tòa nhà Block H) với 120 giường.

Khép kín để đảm bảo an toànĐặt thùng rác, thu gom rác y tế và phun khử trùng các điểm cách ly phòng dịch COVID-19Hương Thủy: Tiếp nhận trường hợp F1 đầu tiên vào khu điều trị cách lyTriển khai nhiều biện pháp phòng dịch COVID-19

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS TP. Huế chuẩn bị cơ sở vật chất cho khu cách ly

Trước tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp, trong khi đó, số lượng người dân từ các vùng dịch và các nước về nước ngày càng tăng, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh đã trưng dụng khu chung cư Hương Sơ (Tòa nhà Block H) làm nơi cách ly.

Ban CHQS TP. Huế đã huy động cán bộ, nhân viên đơn vị, cùng với hai trung đội dân quân cơ động của Ban CHQS phường Hương Sơ, An Hòa khẩn trương chuẩn bị cơ sở vật chất, di chuyển giường tầng, màn chiếu và các vật dụng thiết yếu, sẵn sàng đón công dân.

Theo kế hoạch, khi đón công dân về cách ly tại đây, Ban CHQS TP. Huế sẽ phối hợp với lực lượng công an, y tế và các ban ngành của thành phố để thiết lập vành đai, đảm bảo an toàn tại khu cách ly, cũng như đảm công tác chăm sóc y tế cho công dân.

Tin, ảnh: Thảo Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top