Khơi dậy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ
15/02/2024 05:59
Xây dựng môi trường học tập, rèn luyện và thi đua cho học sinh, sinh viên thông qua các phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sao tháng Giêng”… là cách làm hay của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế, nhằm phát huy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ; cổ vũ những nhân tố trẻ phấn đấu, góp sức cho địa phương.
21 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao theo bộ tiêu chí mới
20/01/2024 19:56
Thông tin trên được Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh xác nhận ngày 20/1.
Phát triển sản phẩm OCOP
27/04/2023 06:30
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” năm 2023, với mục tiêu có thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP của các địa phương được đánh giá xếp hạng đạt từ 3 sao trở lên; có ít nhất 4 sản phẩm tiềm năng 5 sao; hình thành 1 đến 2 trung tâm, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản cấp tỉnh…
Đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel như thế nào?
11/02/2023 11:36
Du khách thường e ngại du lịch Đà Lạt vào những ngày lễ trong năm, bởi nỗi ám ảnh về việc giá tiền khách sạn 3 sao tăng lên rất cao. Để giải quyết được vấn đề đó, nhiều người tìm đến dịch vụ đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel. Vậy dịch vụ này có gì đặc biệt, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!
A Lưới ưu tiên nguồn lực xây dựng nông thôn mới
03/06/2022 13:52
Năm 2022, A Lưới phấn đấu bình quân mỗi xã đạt nông thôn mới (NTM) tăng thêm 0,5 tiêu chí, xây dựng 3 thôn đạt NTM kiểu mẫu, 50 vườn mẫu và có 4/6 sản phẩm OCOP đạt tiêu chí 3 sao trở lên...
Khoảng lặng
15/05/2022 16:14
Đương kim vô địch U23 Việt Nam đã có khởi đầu như mơ tại SEA Games 31 trên sân nhà. Gặp đối thủ là Á quân U23 Indonesia, thầy trò ông Park Hang - seo có ngay chiến thắng 3 sao. Đáng nói hơn, những diễn biến đều cho thấy sự áp đảo của U23 Việt Nam. Tín hiệu lạc quan nhất trong chiến thắng nói trên chính là sự hòa nhập giữa ba cầu thủ ngoài 23 tuổi với các đồng đội trẻ. Hoàng Đức chấp nhận đá lùi sâu ở vị trí tiền vệ trung tâm để Hoàng Anh - Hùng Dũng nhô cao.
Sản phẩm OCOP góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệp
11/03/2022 06:02
Phát triển sản phẩm OCOP có thương hiệu, theo chuỗi giá trị dựa trên thế mạnh, lợi thế về nguyên liệu địa phương. Giai đoạn 2021- 2025, phấn đấu có ít nhất 150 sản phẩm được công nhận đạt từ 3 sao trở lên, trong đó phát triển mới 30 sản phẩm (6 sản phẩm ý tưởng mới/năm).
Khơi dậy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ
Xây dựng môi trường học tập, rèn luyện và thi đua cho học sinh, sinh viên thông qua các phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sao tháng Giêng”… là cách làm hay của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế, nhằm phát huy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ; cổ vũ những nhân tố trẻ phấn đấu, góp sức cho địa phương.